Giới thiệu khóa học: sự khác biệt giữa người lãnh đạo và người làm công là kỹ năng giao đúng việc cho đúng người xuất sắc. Vai trò của quản trị nhân sự là quản lý, duy trì và phát huy tối đa sức mạnh của nguồn lực nhân sự, một nguồn lực quan trọng trong mỗi tổ chức, doanh nghiệp. Quản trị và phát triển nguồn nhân lực chính là quá trình hoạt động nhằm thỏa mãn nhu cầu của cả doanh nghiệp, tổ chức và của người lao động.
Nội dung khóa học: là chương trình đào tạo đặc biệt dành cho các doanh nghiệp với 6 giá trị mà người học nhận được là IQ (chỉ số thông minh não), AQ (chỉ số vượt khó), SQ chỉ số thông minh xã hội, EQ (chỉ số cảm xúc), PQ (chỉ số say mê), CQ (chỉ số sáng tạo). Chương trình trang bị những kiến thức về quản trị nhân sự giúp các lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp ứng dụng vào quá trình quản trị nhân sự.
Stt | Nội dung |
1 | Lãnh đạo toàn diện (360 °) |
2 | Các mô hình tổ chức doanh nghiệp |
3 | Kỹ năng thuyết trình và thuyết phục |
4 | Kỹ năng đàm phán |
5 | Kỹ năng quản trị mâu thuẫn |
6 | Kỹ năng giải quyết khủng hoảng |
7 | Kỹ năng động viên nhân viên |
8 | Kỹ năng quản trị cảm xúc trong công việc |
9 | Kỹ năng ra quyết định |
10 | Lựa chọn đối tác trong kinh doanh |
11 | Kỹ năng bố trí, phân công, phân nhiệm, ủy quyền, và phương pháp đánh giá hiệu suất nhân viên. |